+ Trả lời bài viết
Trang 1/18 12311 ... CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 177

Chủ đề: Vinh Đàm : Khôi phục lại phép hầu âm

  1. #1
    Ô Đàm Bạt La

    Khách

    Avatar của Ô Đàm Bạt La

    Vinh Đàm : Khôi phục lại phép hầu âm

    Vinh Đàm : Khôi phục lại phép hầu âm .
    Mô phật !
    Nam mô thất câu chi phật mẫu chuẩn đề
    Nam mô tam tòa thánh mẫu , tứ phủ vạn linh
    Đây là phép hầu sâu xa vi diệu nhất trong hầu bóng .
    Đây là phép hầu dường như đã bị thất truyền theo thời gian , hầu như các thanh đồng đạo quan ngày nay không mấy người còn biết về nó và có thể thực hiện được phép hầu này . Người ta chỉ có thể nghe thấy về nó loáng thoáng ở đâu đó , còn về chi tiết cụ thể như thế nào thì chắc rất ít người còn biết .
    Ngày xưa , đây là phép hầu được cha ông chúng ta sáng tạo ra để dành cho những người nghèo , hay những người không có điều kiện thực hiện nghi thức khăn chầu áo ngự .
    Đa số những ông đồng bà cốt bây giờ được tôi xếp vào 3 trường hợp sau :
    - Tâm tốt , lực tốt , tinh thông đạo pháp
    - Tâm địa xấu xa , tham tiền , dốt pháp , mù đạo
    - Tâm tốt nhưng lực có hạn hay gọi là lực bất tòng tâm .

    Ở trường nhóm thứ 1 : ở trường hợp này có thể họ sẽ biết đến phép hầu âm hoặc chưa được biết đến phép này . Nhưng có vẻ với số lượng rất hạn hẹp về quân số và cộng thêm một số yếu tố khách quan nữa , họ - chúng tôi chưa thể đưa phép hầu âm này đến đại đa số cộng đồng được .
    Hơn thế nữa để có thể thực hiện được phép hầu âm này , chính bản thân người ngồi đồng phải là người mang đủ cơ duyên với Thánh đạo , có đủ niềm tin vào siêu hình . nhưng thực tế với tình hình hiện nay thì những người đủ cơ để thực hiện phép này là rất ít .
    Ở trường hợp thứ 2 : Những người thuộc nhóm này cho dù là họ có được biết đến phép hầu âm thì chắc chắn họ sẽ không bao giờ mảy may có ý định phổ biến phép này ra cộng đồng . vì sao vậy : một câu trả lời đơn giản cho câu hỏi này là : với phép hầu âm này thì sự ù ù cạc cạc trong vấn đề xác định căn số sẽ không còn nữa . đâu là căn Thánh , đâu là sự đày đọa của vong linh gia tộc , oan gia trái chủ ........sẽ lộ nguyên hình ngay . Và như vậy sẽ không còn những hiện tượng đồng đua đồng đú , trình đồng mở phủ tràn lan , tốn tiền hại của như hiện nay nữa , và dĩ nhiên là các thầy sẽ giảm thu nhập đánh kể rồi .
    Ở trường hợp thứ 3 : Nhiều đồng thầy đã được nghe đến pháp này , nhưng chưa được sự truyền thụ của minh sư , dẫn đến trường hợp tâm muốn nhưng lực không có .

    Trong phép hầu này , người hầu đồng là những người thực sự có căn số bên tứ phủ . Một phép hầu không cần mâm cao cỗ đày , không cần khăn chầu áo ngự , không nhảy nhót , múa máy như phép hầu thông thường đang được đại đa số các thanh đồng thực hiện .
    Người hầu đồng khi thực hiện phép hầu âm này vẫn có thể đảm bảo được mục đích thật sự của một buổi hầu đồng trong kì hạ ngươn này . Đó là nhậ được sự gia trì thần lực từ các vị Thánh trong công đồng tứ phủ , từ đó mà bản thân các thanh đồng có thể cân bằng lại nguồn năng lượng trong cơ thể mình .

    Cụ thể :
    Để thực hiện nghi lễ người ngồi đồng chọn cho mình bất kì một ngôi đền phủ nào trong công đồng tứ phủ , để thuận tiện nhất , quí vị có thể chọn cho mình một ngôi đền phủ tại ngay chính quê hương bản hạc nơi mình sinh sống .
    - Người ngồi đồng nhất mực thành tâm dâng hương dâng hoa lên chư vị phật thánh . kính cẩn mong chư vị chứng tâm
    Người ngồi đồng ngồi tọa thiền tĩnh tâm , chắp tay trước ngực , cung thỉnh chư vị thần thánh giáng đầu đồng .
    Dưới sự dẫn dụ của các cung văn , hòa quện trong lời ca tiếng hót nỉ non , mùi hương lan tỏa tràn ngập trong không gian . Những chầu nhị , chấu sáu , chầu bé , các quan , các cô , các cậu ...sẽ dần dần hiện lên trước mắt ta , cho ta thấy sự linh hiển nơi người ............
    Ngay như chính bản thân tôi , cũng không cần phải cung văn sống động hát hầu , cũng không cần phải diễn ra tại đền phủ nào cả ,cũng không cần phải khăn chầu áo ngự nào cả , ngay tại chính nhà tôi , nơi đây cùng chiếc loa vi tính , vào bất kì thời điểm nào trong ngày , tôi cũng có thể tìm được sự hưng phấn cần thiết cho cả cơ thể lẫn như tâm hồn . Để tôi có thể có một tâm lực mới , để sẵn sàng đương đầu cho mọi thử thách sắp tới . Đó chính là sự thân kì vi diệu của Thánh đạo đất Việt ta vậy , thật tuyệt vời !
    Phép hầu này sẽ thật sự thiết thực cho những ai vì một điều kiện nào đó không thể tổ chức hầu hạ tại các đền to phủ lớn được .
    Vậy tôi xin chia sẻ thân tặng pháp này cho những ai đủ cơ duyên .
    Thân ái .
    Mô phật !
    Xin tặng bài viết này cho anh Thuận Thiện và dien đàn phongthuyhoingo . com
    Cảm ơn đời , cảm ơn tất cả .

    View more latest threads same category:


  2. Những thành viên dưới đây đã cảm ơn Ô Đàm Bạt La cho bài viết này.

    Trí Minh (02-09-2011)

  3. #2

    Thành viên mới

    Avatar của congaisongson


    your profile
    Tham gia ngày
    Jun 2011
    Bài gửi
    20
    Cảm ơn
    26
    Được cảm ơn 13 lần trong 10 bài

    your profile
    em gai minh cang ngay cang co van de mat roi
    Trần gian đục lắm cô ơi.....

  4. #3

    Thành viên tích cực

    Avatar của kycunglangson


    your profile
    Tham gia ngày
    Jun 2011
    Bài gửi
    221
    Cảm ơn
    29
    Được cảm ơn 64 lần trong 39 bài

    your profile
    xin mọi người nói roc hơn thế này được k?
    nhà em vẫn mông lung lắm ạ
    cảm tạ
    Ninh Giang chính quán quê nhà

    Dấu thiêng ghi để ngã ba sông Kì Cùng

  5. #4

    Thành viên chính thức

    Avatar của 2012


    your profile
    Tham gia ngày
    Aug 2011
    Đến từ
    Hà Nội
    Bài gửi
    44
    Cảm ơn
    3
    Được cảm ơn 10 lần trong 5 bài

    your profile
    Cái này vốn chẳng phải bí mật, chẳng qua bây giờ người ta chạy theo trào lưu mới, trào lưu vật chất, bỏ quên những cái nguồn gốc sâu xa của hầu bóng.
    Ai quan tâm vấn đề này xin mạn đàm với nick yahoo: trung_hjeu
    thanks
    Riêng một góc trời

  6. #5

    Thành viên cao cấp

    Avatar của nam sơn đạo nhân


    your profile
    Tham gia ngày
    Jun 2011
    Đến từ
    vô cực
    Bài gửi
    2.090
    Cảm ơn
    180
    Được cảm ơn 424 lần trong 274 bài

    your profile
    ba lăng nhăng.mr đàm dạo này linh tinh rùi
    "Nhược vấn tiền trinh sự
    Mai hoa tuyết hậu xuân"

  7. #6

    Thành viên chính thức

    Avatar của ducnangthangso


    your profile
    Tham gia ngày
    May 2011
    Bài gửi
    46
    Cảm ơn
    10
    Được cảm ơn 79 lần trong 26 bài

    your profile
    Quote Nguyên văn bởi Ô Đàm Bạt La Xem bài viết
    Vinh Đàm : Khôi phục lại phép hầu âm .
    Mô phật !
    Nam mô thất câu chi phật mẫu chuẩn đề
    Nam mô tam tòa thánh mẫu , tứ phủ vạn linh
    Đây là phép hầu sâu xa vi diệu nhất trong hầu bóng .
    Đây là phép hầu dường như đã bị thất truyền theo thời gian , hầu như các thanh đồng đạo quan ngày nay không mấy người còn biết về nó và có thể thực hiện được phép hầu này . Người ta chỉ có thể nghe thấy về nó loáng thoáng ở đâu đó , còn về chi tiết cụ thể như thế nào thì chắc rất ít người còn biết .
    Ngày xưa , đây là phép hầu được cha ông chúng ta sáng tạo ra để dành cho những người nghèo , hay những người không có điều kiện thực hiện nghi thức khăn chầu áo ngự .
    Đa số những ông đồng bà cốt bây giờ được tôi xếp vào 3 trường hợp sau :
    - Tâm tốt , lực tốt , tinh thông đạo pháp
    - Tâm địa xấu xa , tham tiền , dốt pháp , mù đạo
    - Tâm tốt nhưng lực có hạn hay gọi là lực bất tòng tâm .

    Ở trường nhóm thứ 1 : ở trường hợp này có thể họ sẽ biết đến phép hầu âm hoặc chưa được biết đến phép này . Nhưng có vẻ với số lượng rất hạn hẹp về quân số và cộng thêm một số yếu tố khách quan nữa , họ - chúng tôi chưa thể đưa phép hầu âm này đến đại đa số cộng đồng được .
    Hơn thế nữa để có thể thực hiện được phép hầu âm này , chính bản thân người ngồi đồng phải là người mang đủ cơ duyên với Thánh đạo , có đủ niềm tin vào siêu hình . nhưng thực tế với tình hình hiện nay thì những người đủ cơ để thực hiện phép này là rất ít .
    Ở trường hợp thứ 2 : Những người thuộc nhóm này cho dù là họ có được biết đến phép hầu âm thì chắc chắn họ sẽ không bao giờ mảy may có ý định phổ biến phép này ra cộng đồng . vì sao vậy : một câu trả lời đơn giản cho câu hỏi này là : với phép hầu âm này thì sự ù ù cạc cạc trong vấn đề xác định căn số sẽ không còn nữa . đâu là căn Thánh , đâu là sự đày đọa của vong linh gia tộc , oan gia trái chủ ........sẽ lộ nguyên hình ngay . Và như vậy sẽ không còn những hiện tượng đồng đua đồng đú , trình đồng mở phủ tràn lan , tốn tiền hại của như hiện nay nữa , và dĩ nhiên là các thầy sẽ giảm thu nhập đánh kể rồi .
    Ở trường hợp thứ 3 : Nhiều đồng thầy đã được nghe đến pháp này , nhưng chưa được sự truyền thụ của minh sư , dẫn đến trường hợp tâm muốn nhưng lực không có .

    Trong phép hầu này , người hầu đồng là những người thực sự có căn số bên tứ phủ . Một phép hầu không cần mâm cao cỗ đày , không cần khăn chầu áo ngự , không nhảy nhót , múa máy như phép hầu thông thường đang được đại đa số các thanh đồng thực hiện .
    Người hầu đồng khi thực hiện phép hầu âm này vẫn có thể đảm bảo được mục đích thật sự của một buổi hầu đồng trong kì hạ ngươn này . Đó là nhậ được sự gia trì thần lực từ các vị Thánh trong công đồng tứ phủ , từ đó mà bản thân các thanh đồng có thể cân bằng lại nguồn năng lượng trong cơ thể mình .

    Cụ thể :
    Để thực hiện nghi lễ người ngồi đồng chọn cho mình bất kì một ngôi đền phủ nào trong công đồng tứ phủ , để thuận tiện nhất , quí vị có thể chọn cho mình một ngôi đền phủ tại ngay chính quê hương bản hạc nơi mình sinh sống .
    - Người ngồi đồng nhất mực thành tâm dâng hương dâng hoa lên chư vị phật thánh . kính cẩn mong chư vị chứng tâm
    Người ngồi đồng ngồi tọa thiền tĩnh tâm , chắp tay trước ngực , cung thỉnh chư vị thần thánh giáng đầu đồng .
    Dưới sự dẫn dụ của các cung văn , hòa quện trong lời ca tiếng hót nỉ non , mùi hương lan tỏa tràn ngập trong không gian . Những chầu nhị , chấu sáu , chầu bé , các quan , các cô , các cậu ...sẽ dần dần hiện lên trước mắt ta , cho ta thấy sự linh hiển nơi người ............
    Ngay như chính bản thân tôi , cũng không cần phải cung văn sống động hát hầu , cũng không cần phải diễn ra tại đền phủ nào cả ,cũng không cần phải khăn chầu áo ngự nào cả , ngay tại chính nhà tôi , nơi đây cùng chiếc loa vi tính , vào bất kì thời điểm nào trong ngày , tôi cũng có thể tìm được sự hưng phấn cần thiết cho cả cơ thể lẫn như tâm hồn . Để tôi có thể có một tâm lực mới , để sẵn sàng đương đầu cho mọi thử thách sắp tới . Đó chính là sự thân kì vi diệu của Thánh đạo đất Việt ta vậy , thật tuyệt vời !
    Phép hầu này sẽ thật sự thiết thực cho những ai vì một điều kiện nào đó không thể tổ chức hầu hạ tại các đền to phủ lớn được .
    Vậy tôi xin chia sẻ thân tặng pháp này cho những ai đủ cơ duyên .
    Thân ái .
    Mô phật !
    Xin tặng bài viết này cho anh Thuận Thiện và dien đàn phongthuyhoingo . com
    Cảm ơn đời , cảm ơn tất cả .
    quả này sắp điên rồi! tẩu hỏa nhập ma đến mức này thì hết chỗ nói!đề nghị bà con ai có nhu cầu hầu âm cứ mua 1 cái băng catxet rồi tự bật ở nhà ngồi trên giường ngủ mà hầu Thánh theo cái pháp môn ngớ ngẩn này. tôi thấy nhiều cái quả này quá lố và nham nhở quá mức cho phép rồi đấy! cứ bảo làm sao Đạo suy thoái vì những kiểu ngừoi như thế này.

  8. #7

    Thành viên năng nổ

    Avatar của LONGHOACHANNHAN


    your profile
    Tham gia ngày
    Jul 2011
    Bài gửi
    479
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 180 lần trong 92 bài

    your profile
    Quote Nguyên văn bởi Ô Đàm Bạt La Xem bài viết
    Vinh Đàm : Khôi phục lại phép hầu âm .
    Mô phật !
    Nam mô thất câu chi phật mẫu chuẩn đề
    Nam mô tam tòa thánh mẫu , tứ phủ vạn linh
    Đây là phép hầu sâu xa vi diệu nhất trong hầu bóng .
    Đây là phép hầu dường như đã bị thất truyền theo thời gian , hầu như các thanh đồng đạo quan ngày nay không mấy người còn biết về nó và có thể thực hiện được phép hầu này . Người ta chỉ có thể nghe thấy về nó loáng thoáng ở đâu đó , còn về chi tiết cụ thể như thế nào thì chắc rất ít người còn biết .
    Ngày xưa , đây là phép hầu được cha ông chúng ta sáng tạo ra để dành cho những người nghèo , hay những người không có điều kiện thực hiện nghi thức khăn chầu áo ngự .
    Đa số những ông đồng bà cốt bây giờ được tôi xếp vào 3 trường hợp sau :
    - Tâm tốt , lực tốt , tinh thông đạo pháp
    - Tâm địa xấu xa , tham tiền , dốt pháp , mù đạo
    - Tâm tốt nhưng lực có hạn hay gọi là lực bất tòng tâm .

    Ở trường nhóm thứ 1 : ở trường hợp này có thể họ sẽ biết đến phép hầu âm hoặc chưa được biết đến phép này . Nhưng có vẻ với số lượng rất hạn hẹp về quân số và cộng thêm một số yếu tố khách quan nữa , họ - chúng tôi chưa thể đưa phép hầu âm này đến đại đa số cộng đồng được .
    Hơn thế nữa để có thể thực hiện được phép hầu âm này , chính bản thân người ngồi đồng phải là người mang đủ cơ duyên với Thánh đạo , có đủ niềm tin vào siêu hình . nhưng thực tế với tình hình hiện nay thì những người đủ cơ để thực hiện phép này là rất ít .
    Ở trường hợp thứ 2 : Những người thuộc nhóm này cho dù là họ có được biết đến phép hầu âm thì chắc chắn họ sẽ không bao giờ mảy may có ý định phổ biến phép này ra cộng đồng . vì sao vậy : một câu trả lời đơn giản cho câu hỏi này là : với phép hầu âm này thì sự ù ù cạc cạc trong vấn đề xác định căn số sẽ không còn nữa . đâu là căn Thánh , đâu là sự đày đọa của vong linh gia tộc , oan gia trái chủ ........sẽ lộ nguyên hình ngay . Và như vậy sẽ không còn những hiện tượng đồng đua đồng đú , trình đồng mở phủ tràn lan , tốn tiền hại của như hiện nay nữa , và dĩ nhiên là các thầy sẽ giảm thu nhập đánh kể rồi .
    Ở trường hợp thứ 3 : Nhiều đồng thầy đã được nghe đến pháp này , nhưng chưa được sự truyền thụ của minh sư , dẫn đến trường hợp tâm muốn nhưng lực không có .

    Trong phép hầu này , người hầu đồng là những người thực sự có căn số bên tứ phủ . Một phép hầu không cần mâm cao cỗ đày , không cần khăn chầu áo ngự , không nhảy nhót , múa máy như phép hầu thông thường đang được đại đa số các thanh đồng thực hiện .
    Người hầu đồng khi thực hiện phép hầu âm này vẫn có thể đảm bảo được mục đích thật sự của một buổi hầu đồng trong kì hạ ngươn này . Đó là nhậ được sự gia trì thần lực từ các vị Thánh trong công đồng tứ phủ , từ đó mà bản thân các thanh đồng có thể cân bằng lại nguồn năng lượng trong cơ thể mình .

    Cụ thể :
    Để thực hiện nghi lễ người ngồi đồng chọn cho mình bất kì một ngôi đền phủ nào trong công đồng tứ phủ , để thuận tiện nhất , quí vị có thể chọn cho mình một ngôi đền phủ tại ngay chính quê hương bản hạc nơi mình sinh sống .
    - Người ngồi đồng nhất mực thành tâm dâng hương dâng hoa lên chư vị phật thánh . kính cẩn mong chư vị chứng tâm
    Người ngồi đồng ngồi tọa thiền tĩnh tâm , chắp tay trước ngực , cung thỉnh chư vị thần thánh giáng đầu đồng .
    Dưới sự dẫn dụ của các cung văn , hòa quện trong lời ca tiếng hót nỉ non , mùi hương lan tỏa tràn ngập trong không gian . Những chầu nhị , chấu sáu , chầu bé , các quan , các cô , các cậu ...sẽ dần dần hiện lên trước mắt ta , cho ta thấy sự linh hiển nơi người ............
    Ngay như chính bản thân tôi , cũng không cần phải cung văn sống động hát hầu , cũng không cần phải diễn ra tại đền phủ nào cả ,cũng không cần phải khăn chầu áo ngự nào cả , ngay tại chính nhà tôi , nơi đây cùng chiếc loa vi tính , vào bất kì thời điểm nào trong ngày , tôi cũng có thể tìm được sự hưng phấn cần thiết cho cả cơ thể lẫn như tâm hồn . Để tôi có thể có một tâm lực mới , để sẵn sàng đương đầu cho mọi thử thách sắp tới . Đó chính là sự thân kì vi diệu của Thánh đạo đất Việt ta vậy , thật tuyệt vời !
    Phép hầu này sẽ thật sự thiết thực cho những ai vì một điều kiện nào đó không thể tổ chức hầu hạ tại các đền to phủ lớn được .
    Vậy tôi xin chia sẻ thân tặng pháp này cho những ai đủ cơ duyên .
    Thân ái .
    Mô phật !
    Xin tặng bài viết này cho anh Thuận Thiện và dien đàn phongthuyhoingo . com
    Cảm ơn đời , cảm ơn tất cả .
    lối hầu bóng hay không quá diên dúa, mang tính chất tâm linh trang trọng, không đòi hỏi vật chất quá cao siêu, cái này đáng để học tập. Thông thường ta cứ nghĩ càng hầu thật sang, thật đẹp, thật diêm dúa là ta mới thể hiện được ta là con nhà thánh. Quan niệm sai lầm của chúng ta, chúng ta nên sửa, những người nghèo không đủ điều kiện mà trình đồng, hầu bóng như đương thời cũng có thể thỏa mãn ước nguyện của mình phụng sự thánh mẫu trong điều kiện như này.Ta làm được điều này thì quả thật đạo mẫu của chúng ta sẽ càng phát triển rực rỡ hơn nữa, theo cách hầu bây giờ tôi thấy tốn kém và bị lên án nhiều quá, phải chăng đây là con đường tuy cũ nhưng mà mới, mới ở chỗ ta ôn lại cách của người xưa để làm cách của ngày nay

  9. #8

    Thành viên chính thức

    Avatar của ducnangthangso


    your profile
    Tham gia ngày
    May 2011
    Bài gửi
    46
    Cảm ơn
    10
    Được cảm ơn 79 lần trong 26 bài

    your profile
    Quote Nguyên văn bởi Ô Đàm Bạt La Xem bài viết
    Vinh Đàm : Khôi phục lại phép hầu âm .
    Mô phật !
    Nam mô thất câu chi phật mẫu chuẩn đề
    Nam mô tam tòa thánh mẫu , tứ phủ vạn linh
    Đây là phép hầu sâu xa vi diệu nhất trong hầu bóng .
    Đây là phép hầu dường như đã bị thất truyền theo thời gian , hầu như các thanh đồng đạo quan ngày nay không mấy người còn biết về nó và có thể thực hiện được phép hầu này . Người ta chỉ có thể nghe thấy về nó loáng thoáng ở đâu đó , còn về chi tiết cụ thể như thế nào thì chắc rất ít người còn biết .
    Ngày xưa , đây là phép hầu được cha ông chúng ta sáng tạo ra để dành cho những người nghèo , hay những người không có điều kiện thực hiện nghi thức khăn chầu áo ngự .
    Đa số những ông đồng bà cốt bây giờ được tôi xếp vào 3 trường hợp sau :
    - Tâm tốt , lực tốt , tinh thông đạo pháp
    - Tâm địa xấu xa , tham tiền , dốt pháp , mù đạo
    - Tâm tốt nhưng lực có hạn hay gọi là lực bất tòng tâm .

    Ở trường nhóm thứ 1 : ở trường hợp này có thể họ sẽ biết đến phép hầu âm hoặc chưa được biết đến phép này . Nhưng có vẻ với số lượng rất hạn hẹp về quân số và cộng thêm một số yếu tố khách quan nữa , họ - chúng tôi chưa thể đưa phép hầu âm này đến đại đa số cộng đồng được .
    Hơn thế nữa để có thể thực hiện được phép hầu âm này , chính bản thân người ngồi đồng phải là người mang đủ cơ duyên với Thánh đạo , có đủ niềm tin vào siêu hình . nhưng thực tế với tình hình hiện nay thì những người đủ cơ để thực hiện phép này là rất ít .
    Ở trường hợp thứ 2 : Những người thuộc nhóm này cho dù là họ có được biết đến phép hầu âm thì chắc chắn họ sẽ không bao giờ mảy may có ý định phổ biến phép này ra cộng đồng . vì sao vậy : một câu trả lời đơn giản cho câu hỏi này là : với phép hầu âm này thì sự ù ù cạc cạc trong vấn đề xác định căn số sẽ không còn nữa . đâu là căn Thánh , đâu là sự đày đọa của vong linh gia tộc , oan gia trái chủ ........sẽ lộ nguyên hình ngay . Và như vậy sẽ không còn những hiện tượng đồng đua đồng đú , trình đồng mở phủ tràn lan , tốn tiền hại của như hiện nay nữa , và dĩ nhiên là các thầy sẽ giảm thu nhập đánh kể rồi .
    Ở trường hợp thứ 3 : Nhiều đồng thầy đã được nghe đến pháp này , nhưng chưa được sự truyền thụ của minh sư , dẫn đến trường hợp tâm muốn nhưng lực không có .

    Trong phép hầu này , người hầu đồng là những người thực sự có căn số bên tứ phủ . Một phép hầu không cần mâm cao cỗ đày , không cần khăn chầu áo ngự , không nhảy nhót , múa máy như phép hầu thông thường đang được đại đa số các thanh đồng thực hiện .
    Người hầu đồng khi thực hiện phép hầu âm này vẫn có thể đảm bảo được mục đích thật sự của một buổi hầu đồng trong kì hạ ngươn này . Đó là nhậ được sự gia trì thần lực từ các vị Thánh trong công đồng tứ phủ , từ đó mà bản thân các thanh đồng có thể cân bằng lại nguồn năng lượng trong cơ thể mình .

    Cụ thể :
    Để thực hiện nghi lễ người ngồi đồng chọn cho mình bất kì một ngôi đền phủ nào trong công đồng tứ phủ , để thuận tiện nhất , quí vị có thể chọn cho mình một ngôi đền phủ tại ngay chính quê hương bản hạc nơi mình sinh sống .
    - Người ngồi đồng nhất mực thành tâm dâng hương dâng hoa lên chư vị phật thánh . kính cẩn mong chư vị chứng tâm
    Người ngồi đồng ngồi tọa thiền tĩnh tâm , chắp tay trước ngực , cung thỉnh chư vị thần thánh giáng đầu đồng .
    Dưới sự dẫn dụ của các cung văn , hòa quện trong lời ca tiếng hót nỉ non , mùi hương lan tỏa tràn ngập trong không gian . Những chầu nhị , chấu sáu , chầu bé , các quan , các cô , các cậu ...sẽ dần dần hiện lên trước mắt ta , cho ta thấy sự linh hiển nơi người ............
    Ngay như chính bản thân tôi , cũng không cần phải cung văn sống động hát hầu , cũng không cần phải diễn ra tại đền phủ nào cả ,cũng không cần phải khăn chầu áo ngự nào cả , ngay tại chính nhà tôi , nơi đây cùng chiếc loa vi tính , vào bất kì thời điểm nào trong ngày , tôi cũng có thể tìm được sự hưng phấn cần thiết cho cả cơ thể lẫn như tâm hồn . Để tôi có thể có một tâm lực mới , để sẵn sàng đương đầu cho mọi thử thách sắp tới . Đó chính là sự thân kì vi diệu của Thánh đạo đất Việt ta vậy , thật tuyệt vời !
    Phép hầu này sẽ thật sự thiết thực cho những ai vì một điều kiện nào đó không thể tổ chức hầu hạ tại các đền to phủ lớn được .
    Vậy tôi xin chia sẻ thân tặng pháp này cho những ai đủ cơ duyên .
    Thân ái .
    Mô phật !
    Xin tặng bài viết này cho anh Thuận Thiện và dien đàn phongthuyhoingo . com
    Cảm ơn đời , cảm ơn tất cả .
    quả này sắp điên rồi! tẩu hỏa nhập ma đến mức này thì hết chỗ nói!đề nghị bà con ai có nhu cầu hầu âm cứ mua 1 cái băng catxet rồi tự bật ở nhà ngồi trên giường ngủ mà hầu Thánh theo cái pháp môn ngớ ngẩn này. tôi thấy nhiều cái quả này quá lố và nham nhở quá mức cho phép rồi đấy! cứ bảo làm sao Đạo suy thoái vì những kiểu ngừoi như thế này.nói là việc của mồm, còn làm xong mà bị điên rồ ngộ dại là việc của các con chuột bạch thích tự đem mình ra làm thí nghiệm! ai biết Vinh Đàm là đứa nào mà kiện? thôi, các cụ ntn thì minh theo nthe cho nó lành. đừng có giở dói ra những cái trò làm việc Thánh giờ đã loạn nay còn loạn hơn! Việc quán tưởng đến chư Phật chư Thánh gia hộ cho mình và gia đình là 1 việc đúng. nhưng không thể nói là ngồi 1 xó bật cái catxet lên rồi tự lắc lư để Thánh về cũng là hầu Thánh được. Coi rẻ Thánh Thần nước Việt quá!nơi đây, ngay tại nhà tôi, bất cứ lúc nào với 1 chiếc loa vi tính....nực cười thay tùy tiện quá mức rồi đấy mr Vinh ạ!hãy học làm đệ tử đi rồi hãy ăn nói kiểu Thánh sống như thế này!

  10. #9

    Thành viên chính thức

    Avatar của Dì ghẻ


    your profile
    Tham gia ngày
    Jul 2011
    Bài gửi
    24
    Cảm ơn
    2
    Được cảm ơn 13 lần trong 10 bài

    your profile
    Ngay như chính bản thân tôi , cũng không cần phải cung văn sống động hát hầu , cũng không cần phải diễn ra tại đền phủ nào cả ,cũng không cần phải khăn chầu áo ngự nào cả , ngay tại chính nhà tôi , nơi đây cùng chiếc loa vi tính , vào bất kì thời điểm nào trong ngày , tôi cũng có thể tìm được sự hưng phấn cần thiết cho cả cơ thể lẫn như tâm hồn . Để tôi có thể có một tâm lực mới , để sẵn sàng đương đầu cho mọi thử thách sắp tới . Đó chính là sự thân kì vi diệu của Thánh đạo đất Việt ta vậy , thật tuyệt vời !
    Phép hầu này sẽ thật sự thiết thực cho những ai vì một điều kiện nào đó không thể tổ chức hầu hạ tại các đền to phủ lớn được .
    Làm việc thánh mà tùy tiện . Có lúc bị ngài vật cho sống dở chết dở thôi Đàm ạ

  11. #10

    Thành viên chính thức

    Avatar của ducnangthangso


    your profile
    Tham gia ngày
    May 2011
    Bài gửi
    46
    Cảm ơn
    10
    Được cảm ơn 79 lần trong 26 bài

    your profile
    Quote Nguyên văn bởi LONGHOACHANNHAN Xem bài viết
    lối hầu bóng hay không quá diên dúa, mang tính chất tâm linh trang trọng, không đòi hỏi vật chất quá cao siêu, cái này đáng để học tập. Thông thường ta cứ nghĩ càng hầu thật sang, thật đẹp, thật diêm dúa là ta mới thể hiện được ta là con nhà thánh. Quan niệm sai lầm của chúng ta, chúng ta nên sửa, những người nghèo không đủ điều kiện mà trình đồng, hầu bóng như đương thời cũng có thể thỏa mãn ước nguyện của mình phụng sự thánh mẫu trong điều kiện như này.Ta làm được điều này thì quả thật đạo mẫu của chúng ta sẽ càng phát triển rực rỡ hơn nữa, theo cách hầu bây giờ tôi thấy tốn kém và bị lên án nhiều quá, phải chăng đây là con đường tuy cũ nhưng mà mới, mới ở chỗ ta ôn lại cách của người xưa để làm cách của ngày nay
    Nghèo hầu kiểu nghèo, giàu hầu kiểu giàu, không Thánh nào bắt phải mâm cao cỗ đầy hết. Các ngừoi hầu to thì các ngừoi mang những đò cúng lễ về nhà các ngừoi ăn chứ Thánh thần nào ăn của các ngừoi?phát tờ 1000đ hay phát 1 cây vàng 9999 đi chăng nữa thì cũng chi là để trả cái nợ đồng lần cho nhau chứ chả danh giá gì!còn đã gọi là hầu Thánh thì không thể tùy tiện như trên được!không có điều kiện thì tôn hương theo thánh, chả Thánh nào đè cổ con dân bắt phải vay mượn hàng trăm triệu ra hầu! còn hầu hạ cái kiểu tá ơm tá ả, ngồi đâu cũng lắc cũng đảo cung xưng làm tiên cô chúa bà, quan hoàng cậu quận rồi có ngày...bạn là người tu đạo nên hiểu và phân biệt rõ, những kẻ nói xằng, nói bậy nên dep bớt đi. Thân!

    ---------- Post added at 11:46 PM ---------- Previous post was at 11:46 PM ----------

    Quote Nguyên văn bởi LONGHOACHANNHAN Xem bài viết
    lối hầu bóng hay không quá diên dúa, mang tính chất tâm linh trang trọng, không đòi hỏi vật chất quá cao siêu, cái này đáng để học tập. Thông thường ta cứ nghĩ càng hầu thật sang, thật đẹp, thật diêm dúa là ta mới thể hiện được ta là con nhà thánh. Quan niệm sai lầm của chúng ta, chúng ta nên sửa, những người nghèo không đủ điều kiện mà trình đồng, hầu bóng như đương thời cũng có thể thỏa mãn ước nguyện của mình phụng sự thánh mẫu trong điều kiện như này.Ta làm được điều này thì quả thật đạo mẫu của chúng ta sẽ càng phát triển rực rỡ hơn nữa, theo cách hầu bây giờ tôi thấy tốn kém và bị lên án nhiều quá, phải chăng đây là con đường tuy cũ nhưng mà mới, mới ở chỗ ta ôn lại cách của người xưa để làm cách của ngày nay
    Nghèo hầu kiểu nghèo, giàu hầu kiểu giàu, không Thánh nào bắt phải mâm cao cỗ đầy hết. Các ngừoi hầu to thì các ngừoi mang những đò cúng lễ về nhà các ngừoi ăn chứ Thánh thần nào ăn của các ngừoi?phát tờ 1000đ hay phát 1 cây vàng 9999 đi chăng nữa thì cũng chi là để trả cái nợ đồng lần cho nhau chứ chả danh giá gì!còn đã gọi là hầu Thánh thì không thể tùy tiện như trên được!không có điều kiện thì tôn hương theo thánh, chả Thánh nào đè cổ con dân bắt phải vay mượn hàng trăm triệu ra hầu! còn hầu hạ cái kiểu tá ơm tá ả, ngồi đâu cũng lắc cũng đảo cung xưng làm tiên cô chúa bà, quan hoàng cậu quận rồi có ngày...bạn là người tu đạo nên hiểu và phân biệt rõ, những kẻ nói xằng, nói bậy nên dep bớt đi. Thân!

  12. Có 6 thành viên dưới đây đã cảm ơn ducnangthangso vì bài viết này.

    dongluong99 (04-04-2012), linh_cu_teo (23-04-2012), nhungdodo (13-02-2012), rongkon (15-01-2013), thienvuong (18-01-2012), tquynhanh (23-03-2013)

+ Trả lời bài viết
Trang 1/18 12311 ... CuốiCuối

Tag của chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình